YAMAHA XMAX 300
YAMAHA XMAX 300
NOTHING BUT THE MAX
ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300
สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม 300 ซีซี.
เหล่าสาวกร้องซี๊ด!!! เมื่อค่ายยามาฮ่า จัดหนักส่งบิ๊กสกู๊ดเตอร์
สุดพรีเมี่ยม หรูหราแต่ปราดเปรียว เปิดราคา 168,000 บาท
ใครเห็นต้องเหลียวหลัง เปิดตัวครั้งแรกในงาน บิ๊กมอเตอร์เซล
ที่ผ่านมาได้รับความสนใจอย่างจากผู้ชมงานจำนวนมาก
ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300
สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม พร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจด้วยเครื่อง
BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด
ที่เป็นเอกสิทธ์ เฉพาะยามาฮ่า โดยเครื่องยนต์มีขุมกำลังมากถึง 300 ซีซี. ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ
ด้วยการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการบิดคันเร่งด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ
และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งระบบส่งกำลังแบบระบบเกียร์ CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุก และเร้าใจในทุกระดับความเร็ว

นอกจานี้ เอ็กซ์แม็กซ์
300 ยังมาพร้อมกับ Smart Key system ระบบกุญแจสมาร์ทคีย์
อัจฉริยะ ทุกการควบคุมรถทั้งคัน ทั้งการสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์
การปลดล็อคแฮนด์รถ ปลดล็อคเบาะ ปลดล็อคฝาปิดถังน้ำมัน รวมทั้งเป็นสัญญาณตอบรับ ANSWER
BACK ช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
โช้คอัพหน้ามาพร้อมแกนโช้คขนาดใหญ่ถึง 33 มม.
เพิ่มสมรรถนะการซับแรงสั่นสะเทือนได้นุ่มนวลอย่างสมดุล
โดยออกแบบใหม่ให้กว้างรับกับล้อแม็ก และยางขนาดใหญ่กว่าเดิม เบา แข็งแรง
รับกับตัวรถ พร้อมตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจทั้งบนถนน และในสนาม
อีกทั้งยังก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ ด้วยระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อคหากเกิดการเบรกกะทันหัน
พร้อมระบบ Traction Control System (TCS) ที่จะช่วยปรับสมดุลกำลังของเครื่องยนต์
เมื่อล้อหน้า และล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน
เป็นการเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกระดับให้กับสปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมคันแรกของเมืองไทย
พบกับ ใหม่!! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี คือ สีเทา-ดำ สีน้ำตาล-ดำ-เทา สีขาว-ดำ และสีเหลือง-ดำ ในราคา 168,000 บาท เท่านั้น
SPECIFICATION
XMAX 300
เครื่องยนต์
แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC
4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ 292 ซีซี.
อัตราส่วนกำลังอัด 10.9:1
กระบอกสูบ x ระยะชัก 70.0
x 75.9 มม.
ชนิดหัวเทียน NGK/LMAR8A-9
ระบบจ่ายน้ำมัน ระบบหัวฉีด
ระบบจุดระเบิด T.C.I.
ระบบคลัตช์ คลัตช์แห้ง
ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ
ระบบสตาร์ท สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า
น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเบนซินซฮอล์ค่าออกเทน
91 ขึ้นไป
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 13 ลิตร
ความจุน้ำมันเครื่อง 1.5 ลิตร
ระบบส่งกำลังขับ ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt)
อัตราทดอัตโนมัติ(หน้า-หลัง) 2.386-0.746:1
อัตราทดเฟืองท้าย 7.590
(48/18 x 37/13)
กรองอากาศ แบบกรองกระดาษเคลือบน้ำมัน
โครงรถ
ชนิดของเฟรม แบ็คโบน
มุมคาสเตอร์/ระยะเทล 26.5 º / 95 มม.
กว้าง x ยาว x สูง 775 x 2,185 x 1,415 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 795 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 135 มม.
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 1,540 มม.
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 2,600 มม.
น้ำหนักรวมน้ำมันเครื่อง
179 กก.
ระบบไฟฟ้า
ไฟหน้า LED
แบตเตอรี่ 12
V, 7.0 Ah GTZ8V
ระบบกันสะเทือน
หน้า เทเลสโคปิค
หลัง ยูนิตสวิง
ระบบเบรก
ดิสก์เบรกหน้า-หลัง แบบ ABS
ล้อ
XMAX
300 (B746) ล้อแม็ก
ยาง
ล้อหน้า 120/70-15 M/C 56P
ล้อหลัง 140/70-14 M/C 62P
Post a Comment